KHOA NÔNG NGHIỆP TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021 – 2022 VÀ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG NĂM HỌC 2022-2023

 Nhằm tổng kết những thành tích đã đạt được đồng thời rút ra những kinh nghiệm trong hoạt động đào tạo, nghiên cứu cũng như các hoạt động phong trào của khoa Nông nghiệp trong năm học 2021-2022. Đồng thời triển khai kế hoạch hoạt động cho năm học 2022-2023 và chào đón các tân sinh viên khóa 16. Được sự cho phép của Ban giám hiệu Trường Đại học Bạc Liêu, ngày 28/10/2022, khoa Nông Nghiệp đã long trọng tổ chức buổi lễ “Tổng kết năm học 2021 – 2022 và triển khai kế hoạch hoạt động năm học 2022 – 2023”.

Buổi tổng kết vinh dự được đón tiếp quý vị đại biểu, khách mời đến từ các đơn vị trong và ngoài trường. Về phía nhà trường có TS. Phan Văn Đàn – Hiệu trưởng trường Đại học Bạc Liêu; Đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc nhà trường. Về phía Khoa Nông nghiệp tổ chức hội nghị có TS. Nguyễn Thị Kiều – Bí thư chi bộ, trưởng khoa; TS. Nguyễn Văn Tuấn – phó Bí thư chi bộ, phó trưởng khoa; Tập thể giảng viên và đại diện sinh viên khoa Nông nghiệp cùng tham dự.

Hình 1: Toàn cảnh buổi lễ Tổng kết năm học

Hội nghị cũng rất vinh dự đón tiếp sự có mặt đồng hành cùng với khoa Nông nghiệp của đại diện các tập đoàn, công ty doanh nghiệp như: Công ty TNHH Bosch Việt Nam; Công ty THHH Công nghệ sinh học Trúc Anh; công ty Cổ phần Chăn nuôi CP. Việt Nam; Công ty TNHH Giải pháp Chăn nuôi xanh; Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Vietnice; Công ty TNHH UV Việt Nam; Công ty TNHH SX-TM-DV Hữu Tài Agri; Ban quản lý rừng đặc dụng, phòng hộ ven biển ban dự án vườn chim Bạc Liêu; ThS. Đoàn Vũ Phong nguyên là giảng viên khoa Nông nghiệp.

Mở đầu buổi lễ, TS. Nguyễn Thị Kiều phát biểu chào mừng và đón tân sinh viên khoá 16, chúc mừng thầy trò khoa Nông nghiệp đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của năm học 2021 – 2022, sẵn sàng bước vào năm học mới 2022 – 2023 với tâm thế mới. TS. Nguyễn Thị Kiều mong muốn qua buổi lễ này sẽ nhận được những chỉ đạo của Ban Giám hiệu, những chia sẽ của doanh nghiệp để khoa Nông nghiệp có định hướng hoạt động tốt hơn nữa công tác giáo dục đào tạo và nghiên cứu trong năm học mới.

Hình 2: TS. Nguyễn Thị Kiều phát biểu chào mừng tại buổi Lễ.

Để đánh giá lại kết quả hoạt động trong năm học vừa  qua, TS. Nguyễn Văn Tuấn báo cáo tổng kết năm học 2021 – 2022 và triển khai kế hoạch hoạt động năm học 2022– 2023. Báo cáo nêu rõ những thuận lợi và khó khăn cũng như chỉ ra các mặt đạt được và những hạn chế của thầy và trò khoa Nông nghiệp, từ đó đề xuất những phương hướng, nhiệm vụ cụ thể cho năm học mới sát với thực tế nhằm đưa khoa Nông nghiệp ngày càng phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Hình 3: TS. Nguyễn Văn Tuấn – Phó trưởng khoa Nông nghiệp báo cáo tổng kết tại buổi Lễ.

Tại buỗi lễ, Ông Võ Hoàng Vũ, trưởng phòng kinh doanh công ty Bosch Việt Nam cũng đã chia sẽ định hướng phối hợp với khoa Nông nghiệp trong các năm học tới. Công ty mong muốn cùng khoa Nông nghiệp, trường Đại học Bạc Liêu đào tạo ra những thế hệ sinh viên năng động, có khả năng ứng dụng thành thạo công nghệ cao trong nuôi trồng thủy sản, đặc biệt trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo. Buổi Lễ cũng được Bà Nguyễn Thị Thêm, trưởng phòng nhân sự công ty TNHH Công nghệ sinh học Trúc Anh chia sẻ và  mong muốn đẩy mạnh hơn nữa quan hệ hợp tác với khoa Nông nghiệp trong thời gian tới, đặc biệt là trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học.

Hình 4: Ông Võ Hoàng Vũ – công ty Aqua Bosch Việt Nam; Bà Nguyễn Thị Thêm – công ty TNHH Công nghệ sinh học Trúc Anh phát biểu tại Hội nghị.

Nhằm khuyến khích tinh thần vượt khó học tập cho sinh viên khoa Nông nghiệp và tiếp tục hỗ trợ khoa Nông nghiệp thực hiện mục tiêu đào tạo, nghiên cứu khoa học, các công ty, doanh nghiệp đã trao tặng 36 suất học bổng trị giá 41 triệu đồng và ủng hộ 25 triệu đồng cho hoạt động nghiên cứu khoa học, phong trào và tặng hoa chức mừng Lễ tổng kết của khoa. Danh sách công ty, doanh nghiệp đã tài trợ:

Hình 5: Đại diện các công ty, doanh nghiệp nhận hoa tươi thắm thay lời cảm ơn từ phía khoa Nông nghiệp, Trường Đại học Bạc Liêu

Được bước chân vào giảng đường Đại học là mơ ước của đa số các bạn sinh viên, đặc biệt trước sự quan tâm giúp đỡ tận tình của quý thầy cô khoa Nông nghiệp và sự hỗ trợ về vật chất thông qua các suất học bổng trao tặng cho sinh viên hàng năm của các Doanh nghiệp. Tân sinh viên Danh Thị Phial, lớp 16DBVTV đã thay mặt cho hơn 100 tân sinh viên khoa Nông nghiệp đã phát biểu cảm tưởng của mình trong buổi Lễ.

Hình 6: Đại diện tân sinh viên lớp 16DBVTV phát biểu

Tại buổi lễ, TS. Nguyễn Văn Đàn – Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận và biểu dương những thành tích của khoa Nông nghiệp đã đạt được trong năm học 2021-2022 và chỉ đạo khoa Nông nghiệp tiếp tục đột phá hơn nữa trong năm học mới 2022-2023 với các mục tiêu và nhiệm vụ đề ra. Đồng thời, nhà trường sẽ tiếp tục hỗ trợ đáp ứng những đề xuất của Khoa và tạo mọi điều kiện để Khoa Nông nghiệp phát triển thành trụ cột vững chắc của nhà trường. Với sự đầu tư quyết liệt của nhà trường, sự cam kết đồng hành mạnh mẽ từ các công ty, doanh nghiệp chắc chắn khoa Nông nghiệp, trường Đại học Bạc Liêu sẽ phát triển nhanh, bền vững và thực hiện hoàn thành xuất sắc mục tiêu đào tạo, nghiên cứu khoa học, phục vụ cộng đồng nhằm góp phần thúc đẩy phát triển Kinh tế – Xã hội tỉnh Bạc Liêu và Bán đảo Cà Mau.

Hình 7: TS. Phan Văn Đàn phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Sau gần 2 giờ làm việc nghiêm túc, buổi lễ tổng kết năm học 2021 – 2022 và triển khai kế hoạch năm học 2022 – 2023 của Khoa Nông nghiệp đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Hình 8: Đại diện các công ty, doanh nghiệp trao học bổng cho sinh viên

Hình 9: TS. Nguyễn Văn Tuấn đại diện Khoa Nông nghiệp nhận hỗ trợ cho quỹ Nghiên cứu khoa học và phong trào từ quý doanh nghiệp

Hình 10: Thầy cô khoa Nông nghiệp chụp ảnh lưu niệm cùng toàn thể khách mời sau lễ tổng kết

Hình 11: Các tiết mục văn nghệ chào mừng của sinh viên khoa Nông nghiệp

Tin và ảnh: Phạm Thị Thắm và Trần Thị Bích Như

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*