CHI BỘ KHOA NÔNG NGHIỆP TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng. Vào ngày 08/04/2024 tại Hội trường Trung tâm thư viện, được sự phê chuẩn của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, Chi bộ Khoa Nông Nghiệp đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 02 đồng chí đoàn viên ưu tú là sinh viên: Nguyễn Lê Mỹ Ngọc Nguyễn Trí Tho đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng Sản Việt Nam. Đây là thành quả trong công tác chăm bồi, phát triển đảng viên của Chi bộ khoa Nông nghiệp và là sự công nhận quá trình nỗ lực rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, phẩm chất, lập trường tư tưởng chính trị của đồng chí Nguyễn Lê Mỹ Ngọc Nguyễn Trí Tho.

Buổi Lễ kết nạp đảng viên có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Thị Kiều – UV. BCH Đảng ủy, Bí thư chi bộ khoa Nông Nghiệp, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn – Phó bí thư chi bộ, Bí thư đoàn Khoa cùng toàn thể các đồng chí là đảng viên, đoàn viên, công đoàn viên ưu tú thuộc Chi bộ khoa Nông nghiệp lãnh đạo.

Hình toàn cảnh buổi Lễ kết nạp Đảng viên của Chi bộ Khoa Nông nghiệp

Buổi  Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, theo đúng quy định của Điều lệ Đảng. Được sự thống nhất và chỉ đạo của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, Đồng chí Bí thư chi bộ thay mặt chi ủy đã triển khai và trao quyết định kết nạp đảng cho đồng chí Nguyễn Lê Mỹ Ngọc Nguyễn Trí Tho.

Hình đồng chí Nguyễn Thị Kiều, Bí thư chi bộ trao quyết định kết nạp Đảng cho các đồng chí Đảng viên.

Đứng trước cờ đảng, Quốc kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Lê Mỹ Ngọc Nguyễn Trí Tho đã tuyên thệ, hứa sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên, nguyện phấn đấu hết mình vì mục tiêu, lý tưởng của Đảng, tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ để thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ nói riêng và nhiệm vụ của nhà trường nói chung. 

Hình các đảng viên mới  tuyên thệ trước cờ đảng, quốc kỳ và chân dung Hồ Chủ Tịch

Phát biểu tại Lễ kết nạp, đồng chí Nguyễn Thị Kiều thay mặt chi bộ chúc mừng đồng chí Nguyễn Lê Mỹ Ngọc Nguyễn Trí Tho. Đồng chí Bí thư đã phân công nhiệm vụ và thông tin về quyền hạn của người đảng viên, đồng thời phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đồng chí đảng viên trong thời gian dự bị để trở thành đảng viên chính thức. Đồng chí Bí thư đề nghị các đồng chí tiếp tục phấn đấu, giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống, nhiệt tình, năng động trong công tác để cùng Chi bộ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Đảng bộ Trường Đại học Bạc Liêu ngày càng phát triển vững mạnh.

Hình đồng chí Nguyễn Thị Kiều, Bí thư chi bộ phân công nhiệm vụ và quyền hạn cho các Đảng viên mới

Để vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, dưới sự dìu dắt của chi bộ Khoa Nông nghiệp, đồng chí Nguyễn Lê Mỹ Ngọc Nguyễn Trí Tho đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện trong quá trình học tập, tu dưỡng đạo đức theo lý tưởng, tôn chỉ của Đảng Cộng sản Việt Nam, lấy tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho mọi hành động. Là một Đảng viên mới, hai đồng chí càng ý thức rõ hơn về trách nhiệm của bản thân đối với gia đình, nhà trường và xã hội. Đây là sự kiện đánh dấu một bước ngoặc đối với hai đảng viên trẻ Nguyễn Lê Mỹ Ngọc Nguyễn Trí Tho.

Hình đồng chí chí Dư Thị Thảo đại diện Đoàn Khoa Nông nghiệp tặng hoa chúc mừng các đồng chí đảng viên mới

Hình tập thể đảng viên Chi bộ khoa Nông nghiệp

Hình toàn thể Đảng viên, đoàn viên, công đoàn viên ưu tú Chi bộ khoa Nông nghiệp chụp hình lưu niệm.

Hình Đảng viên mới chụp ảnh lưu niệm cùng Đảng viên hướng dẫn

Hình Đảng viên mới chụp ảnh lưu niệm cùng các đoàn viên ưu tú.

Buổi lễ kết nạp Đảng viên của Chi bộ kết thúc tốt đẹp, thêm thành viên thêm sức mạnh và hứa hẹn cho sự lớn mạnh và phát triển của Chi bộ Khoa Nông nghiệp, trường Đại học Bạc Liêu.

Tin: Phạm Thị Thắm

Ảnh: Trần Thị Bích Như

 

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*